วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำเงินกับ Probux วิธีหาเงินกับ Probux


วิธีทำเงินกับ Probux

วิธีหาเงินกับ Probux

วิธีคลิกสะสมเงิน ทางที่ 1คลิกที่ viewads หลัง จากนั้นคลิกที่ โฆษณา ที่เราเห็น คลิกทีล่ะอันหลังจากนั้นแล้วก็รอให้ขีดวิ่งจนสุดแล้วจะขึ้นเครื่องหมายถูก ก็เสร็จสิ้น แล้วปิดหน้านั้นออกไปแล้วคลิกอันใหม่ จนหมด
เทคนิคการคลิกน่ะ แนะนำให้คลิกอันข้างล่างก่อน ที่เป็นสีส้ม ส่วนมากคนจะคลิกแต่ข้างบนก่อนพอถึงอันล่างขี้เกียจคลิกกันเลย ซึ่งอันสีส้มมีราคาที่ดีกว่าอันอื่นๆ ($0.0100)แล้วพอเรามีสายงานแล้วถ้าเราไม่คลิกอันสีส้มเราก็จะไม่ได้ค่าคลิ กจากสายงานเรา
เบิกเงินได้ขั้นค่ำ $ 5 (จ่ายทันทีที่เรากดเบิก)



วิธีสะสมเงินทางที่ 2 
เปิดป้ายเพื่อลุ้นรางวัล ได้สูงสุด $ 2 วิธี ทำก็คลิกที่ เมนู progrid จากนั้นคลิกที่รูปภาพตรงไหนก็ได้ ถ้าเปิดเจอก็จะขึ้นรางวัลที่เราได้รับ ดังรูปด้านล่าง เงินจะเข้าบัญชีเราทันที



เปิดป้ายได้มา


วิธีการหาเงินด้วยการหาคนช่วยคลิก หรือเช่าเรฟ


http://www.facebook.com/krong.knet แอดมาได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น